Thứ Hai, 29/07/2024 08:51:00 GMT+7
Tăng cường tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022 và ứng dụng công dân số Thủy Nguyên Smar
Lượt xem: 89
💢 Tăng cường tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022 và ứng dụng công dân số Thủy Nguyên Smart.
💢 Tổng đài 1022 của thành phố Hải Phòng có đầu số duy nhất (0225.1022). Đây là kênh hỗ trợ, giao tiếp giữa chính quyền với người dân, các tổ chức, doanh nghiệp nhằm mục đích hướng dẫn, tra cứu, giải đáp thắc mắc liên quan đến các thủ tục hành chính, công tác xử lý hồ sơ và trả kết quả. Đồng thời cũng là kênh thông tin để người dân, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia đóng góp ý kiến để nâng cao, cải thiện dịch vụ hành chính công và cải cách hành chính, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa các cấp.
Riêng tại huyện Thủy Nguyên, tổ chức, công dân có thể gửi phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng phản ánh hiện trường Thủy Nguyên Smart.
💢 Hiện nay, các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn và sử dụng các kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị sau:
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ website: www.pakn.dichvucong.gov.vn).
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua Tổng đài 1022 thành phố Hải Phòng (đầu số điện thoại: 0225.1022 hoặc website: www.1022.haiphong.gov.vn, mục Tổng đài 1022 thành phố Hải Phòng).
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua số điện thoại của Văn phòng UBND thành phố (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) (đầu số điện thoại: 080.31137; email: thutuchanhchinh@haiphong.gov.vn).
- Kênh phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng công dân số Thủy Nguyên Smart
btvxaduongquan